หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn chọn phụ kiện "chất hơn nước cất" cho súng chỉ trong PUBG trên di động

Súng mạnh là chưa đủ, chúng cần phải bổ sung cập nhật các phụ kiện tương xứng nhất để phát huy đc hết khả năng của chính bản thân mình trong vòng PUBG Mobile.

Dưới đây là hướng dẫn chọn phụ kiện hợp với 5 loài súng phổ biến nhất chỉ trong Game.

1. Súng tiểu liên - SMG


SMG là dòng súng khá gọn nhẹ, đổi lại sát thương và tầm bắn lấy speed bắn rất to lớn. vì thế bạn cũng có thể hướng đến 2 nâng cấp về băng đạn, gồm Extended Magazine (tăng số đạn trong 1 băng) cùng Extended QuickDraw Magazine (tăng số lượng đạn chỉ trong băng cùng speed nạp lại) để gia tăng cường độ công kích của loại súng này.

Hình như chúng ta có thể phụ trợ khẩu SMG của bản thân thêm cân bằng, bớt giật, qua đó tăng cường độ chuẩn xác, bằng 2 nâng cao Compensator với Vertical Grip.
Tiểu liên SMG có speed bắn cao nên rất cần thiết cải thiện cơ số đạn trong vòng băng
Tiểu liên SMG có speed bắn cao nên rất cần thiết cải thiện cơ số đạn trong vòng băng
Rút cục, tuy phù hợp hơn để sử dụng trong vòng tầm gần, việc trang bị red dot hoặc kính ngắm Scope cũng phụ trợ khẩu SMG "đa dụng" hơn trong những trường hợp bạn phải bắn tỉa gấp. chú ý là Scope chỉ việc tầm x2 bởi độ phóng đại cao hơn cũng không tác dụng bên trên khẩu pháo có tầm sát thương khá hạn chế này.

2. Súng trường công kích - Assault Rifle


Trẻ trung và tràn đầy năng lượng cùng có mạnh mẽ và tự tin khủng khiếp hơn hẳn SMG là những khẩu Assault Rifle. Chúng có tầm bắn xa hơn, độ sát thương cao hơn hẳn, đổi lại là Điểm hạn chế ở độ chuẩn xác cùng tốc độ bắn.

Các khẩu Assault Rifle thừa sức gây sát thương tới tầm xa, nếu chúng được cải thiện về độ chuẩn xác và kính ngắm.

Chính vì như thế cải thiện đáng giá nhất với những khẩu pháo như AKM tuyệt Groza sẽ là đầu nòng Compensator, hoặc giảm thanh Suppressor để tăng cường mức độ chính xác của súng. Bên cạnh đó việc lắp tay cầm cũng biến thành giúp đỡ giảm độ chiếm của súng và tăng mức độ chuẩn xác.

Thêm nữa, việc mỗi băng đạn chứa được cơ số đạn khá bé, nên nâng cao Extended QuickDraw Magazine để giúp đỡ khẩu Assault Rifle của mình dường như "rải đạn" đã tay cùng nguy hại hơn.

Về Scope, do tầm bắn tốt hơn SMG nên bạn có thể lắp tới X4 trên Assault Rifle. Riêng đến X6 thì chắc rằng là hơi quá tầm và dòng súng này.

3. Súng trường tầm xa Designated Marksman Rifle - DMR


Một dòng súng khá thú vui trong trò chơi, khi phối hợp giữa bản lĩnh bắn xa của súng bắn tỉa chuyên được sự dụng cùng speed bắn "khủng" của những khẩu súng trường tấn công Assault Rifle.

Do có tầm sát thương xa hơn, nên game thủ hoàn toàn có thể, với rất nên lắp Scope từ X4 trở lên cho khẩu DMR của bản thân mình.
DMR - dòng súng phối hợp ưu điểm của Assault Rifle cùng xạ thủ Rifle
DMR - dòng súng phối hợp ưu điểm của Assault Rifle cùng xạ thủ Rifle
Đầu nòng Suppressor cũng là một nâng cao đáng giá cùng súng DMR, giúp xạ thủ che giấu vị trí của mình hay hơn.

Một điểm bất lợi của DMR là có cơ số đạn trong những băng khá thấp, thường chỉ khoảng cách 10 viên. chính vì như thế nâng cấp Extended Magazine tuyệt xuất xắc hơn là Extended QuickDraw Magazine là phải và dòng súng này, nếu như khách hàng không muốn chịu cảnh "giữa đường hết đạn".

4. Súng bắn tỉa - sniper Rifle - SR


Dòng súng chuyên biệt nhất cả ở ngoài đời lẫn trong vòng trò chơi. các khẩu bắn tỉa có độ chính xác cực cao, sát thương cực mạnh, độ ổn định rất tốt. đổi điều đó là sự chúng có tốc độ bắn chậm, cơ số đạn thấp cùng tiếng nổ cũng rất rộng. Hình như việc tập trung ngắm bắn cũng khiến cho xạ thủ chạm chán gian nguy do không ba lô quát được môi trường xung quanh và phía sau mình. những pha "móc lốp" là địch lớn nhất với những game thủ chuộm khẩu pháo này.

Có trong tay một khẩu SR là niềm hạnh phúc và bất kể tay súng nào. mặc dù vậy điều đó chỉ chắc chắn đúng nếu khách hàng tìm kiếm được một vị trí "cắm chốt" hoàn hảo, có tầm nhìn toàn diện. phải nhớ hơn thế nữa là bạn phải có được những nâng cấp bổ sung cập nhật tương xứng để tăng tối đa sức khỏe của loài vũ khí này.

Cụ thể, nên trang bị Scope từ X6 trở lên cho khẩu SR để tối ưu tầm bắn của súng. Sau tầm bắn, điều tiếp sau người chơi phải quan tâm là giảm độ bộc lộ khi nổ súng. điều đó dường như làm được qua những phụ kiện Suppressor hoặc Flash Hider.

Dòng súng này có một trong những nâng cao khác như Cheek Pad (giảm độ giật) tuyệt băng đạn lan rộng ra để tăng cơ số đạn trong vòng 1 băng. tuy nhiên với độ sát thương cực đại cùng tính ổn định, chính xác cao, 2 nâng cao này là không nên nhớ lắm với 1 khẩu SR.
Các khẩu shotgun đều rất giật cùng độ chum đạn thấp nên độ chuẩn xác không tốt
Các khẩu shotgun đều rất giật cùng độ chum đạn thấp nên độ chuẩn xác không tốt

5. Súng bắn đạn ghém - Shotgun

Ông hoàng thượng cận đấu bền vững buộc phải là shotgun rồi. Dòng súng này có sát thương rộng nhưng tầm bắn cùng tính chuẩn xác thấp, bởi chúng có độ chụm của đạn thấp và độ chiếm vào loại lớn nhất chỉ trong nhiều loại những dòng súng.

Chính vì như vậy các nâng cấp đáng giá nhất cùng súng shotgun chỉ trong PUBG trên di động là Choke - bổ trợ tăng cường độ chụm của đạn và Compensator bổ trợ giảm độ cướp. Dường như việc trang bị Bullet Loops cùng Extended QuickDraw Magazine cũng giúp đỡ giảm phút giây thay đạn, tăng tốc bắn, qua đó tăng sức uy hiếp toàn cục của shotgun.

Hi vọng các hướng dẫn điều đơn giản trên sẽ khiến cho bạn bao hàm chọn chuẩn xác nhất khi đi "lượm đồ" để chắc là phát huy đc hết sức khỏe của súng đạn chỉ trong chơi PUBG. cuối cùng thì súng là gamer game thủ đồng hành thân thiện nhất trong trò chơi này. Chúng có mạnh thì game thủ mới chắc là mơ vị trí cao nhất 1 đc, đúng không nào

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น