หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Alistar mùa 10, bí kíp lên đồ và hình thức tương khắc đỉnh nhất game thủ đã biết?

Alistar mùa 10 luôn luôn là 1 vị tướng đc những người chơi trong vòng League of Legends sử dụng nhiều bởi những sức khỏe vốn có của chính mình. mặc dù vậy để giúp đỡ Alistar giống như chóng vánh tham gia, trình bày sức mạnh sẽ là 1 trong những điều rất chi là khó khăn. bởi vậy cần phải trang bị kiến thức về cách chơi, phương thức lên đồ cực chất với những bí kíp tương khắc tuyệt đỉnh để giúp đỡ người chơi leo rank cùng sớm về đích nhất. Để khiến cho bạn trang bị các tri thức đó, hãy đọc nội dung bài viết về kiểu cách lên đồ, tương khắc cùng cách chơi Alistar mùa 10 độc đáo nhất cho mình.

Phương pháp lên đồ Alistar mùa 10

Và lối chơi, thiên về càn lướt với chống chịu là chính nên mọi người có khả năng xem thêm qua các trang bị cho Alistar chuyên đi giúp ở đường bên dưới. Trong khi, có những trang bị giúp cho Alistar đi ở các chỗ đứng khá mạnh mà mọi người nên tham khảo. Có nhiều cách lên đồ cực chất, bạn có thể lên đồ theo các cách sau đây: hình thức lên đồ Alistar Sp trợ giúp, đây là trang bị cho Alistar Supports chuẩn nhất gồm: Di vật thượng nhân và Tụ báo Zeke kết hợp Dây chuyền Iron Solar, dây chuyền chuộc tội cùng Lời thề hiệp sĩ. Hoặc giống như chọn lựa cho Alistar: Tim băng hoặc Khiên băng => nếu cần đi đường với Xạ thủ mạnh, hoặc kẻ thù có con số STVL lớn. bạn cũng có thể vận dụng phương pháp lên đồ Alistar full AP vị trí cao nhất - mid, không chỉ được sử dụng tại đoạn giúp đỡ mà Alistar đi đường đối kháng cũng tương đối bá đạo nhé, với bộ trang bị full AP, chỉ việc 1 bộ combo chính xác khống chế đối thủ - Alistar có lẽ tiễn mục tiêu lên bảng điểm số ngay lập tức. Hãy để đầy đủ trang bị Alistar AP chuẩn chỉnh với mạnh nhất gồm: Trượng trường sinh cùng Quỷ thư Morello kết Hợp Đồng hồ cát cùng với mũ phù thủy Rabadon với Trượng hư vô. Hoặc và Đai sống lưng Hextech để tăng khả năng dọn dẹp bộ đội đẩy đường Alistar với dồn full bộ oneshot - bốc hơi.

Kỹ năng lên đồ Alistar mùa 10 cực chất

Lối chơi Alistar mùa 10 chất cho bản thân

Khi dùng Alistar và mục đích Tank + chống chịu là chính, ngay từ các cấp bậc đầu thì Alistar Hình như khá mạnh trong vòng giao tranh cũng như hút sát thương ở thời đoạn đầu Game. chính vì như vậy, Cả nhà hãy chiến khô máu cùng đối phương của bản thân. Alistar có bộ combo Insec, nên hãy xem xét để thi triển bộ combo đó cho chuẩn chỉnh chứ đừng bóp bạn bè của chính bản thân mình. trong giao tranh, khi chơi theo thiên hướng chống chịu Cả nhà hãy càn quét dễ chịu vì Alistar cực kỳ trâu bò.

Bạn có thể bay hiện tầm khi dùng kỹ năng, nó sẽ giúp đỡ bạn dễ định vị tầm khả năng hơn trước khi full bộ và né tránh đc tình hình dậm Q tại chỗ. Khi đã đầy đủ tầm đánh thì hãy cần đến W – Q càng nhanh lẹ càng tốt, điều này rồi sẽ giúp đỡ bạn không trở nên thực trạng húc văng ra mà vẫn không Q kịp. trong những tình huống quyết định, bạn có thể sử dụng Q – Tốc Biến để có vẻ gây bất ngờ mà gamer không hề ứng phó kịp.

Hãy trang bị cách chơi siêu chất với Alistar mùa 10

Mật tịch chế ngự Alistar mùa 10 hot nhất

Đừng đứng quá gần trụ kẻ thù khi đẩy đường nếu khách hàng không muốn Alistar sử dụng full bộ Tốc Biến + Bò Húc để hất người chơi vào trụ. Trừng phạt sai lạc của Alistar mọi khi hắn cần đến hụt bộ combo Bò Húc + Nghiền Nát. Trừ khi chúng ta nắm chắc phần win, còn không thì đừng cố gắng băng trụ để giết Alistar bởi chiêu cuối cùng lượng khống chế khủng khiếp của hắn. Đừng đứng gần đồng đội ở giai đoạn đi đường bởi Alistar giống như sử dụng Bò Húc vào phụ trợ và Nghiền Nát lên Xạ thủ để mở giao tranh. Đây cũng là những Điểm hạn chế, những Điểm hạn chế để tương khắc và chế ngự tuyệt Alistar khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh quân bài này khi đi đường.

Tài năng tương khắc Alistar mùa 10 tối cao

Bên trên đây là các share và thông báo để game thủ và những game thủ của Game Liên minh dường như trang bị cho bản thân mình các kĩ năng về bảng Ngọc trợ giúp tái tổ hòa hợp cho Alistar mùa 10m cùng một số trong những bí kíp lên đồ của Alistar new để game thủ tìm hiểu thêm, cũng giống cách tương khắc và chế ngự tuyệt đỉnh khi chơi. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank team chiến thắng và vị tướng quái nhân Đầu Bò trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น