หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Ignis chỉ trong Game Liên quân Mobile

Ignis là 1 vị tướng pháp môn sư đi đường giữa có tiếng trong vòng Liên quân di động. Ignis cũng có lẽ đẩy đường chất lượng cao, game thủ rất có thể cần dùng tài năng này để đi roam trợ giúp bằng hữu ở những đường khác. Nhưng Ignis vẫn có sức khỏe tối đa ở giai đoạn cuối trận đấu.

Cùng bộ kĩ năng có yếu tố lửa là tập trung nên Ignis có lối chơi đặc trưng hơn để phát huy đc sức mạnh của bản thân. mặc dù vậy các khả năng thiên lửa này cần phải cần đến đúng lúc mới có khả năng tạo ra ảnh hưởng mạnh nhất lên địch của bản thân. Vậy thì cách chơi cùng cần dùng các năng lực này thế nào, hãy với nhau tìm hiểu qua nội dung bài viết hướng dẫn cách chơi đường giữa của Ignis chỉ trong Game Liên quân Mobile ngay dưới đây nhé!

Bảng ngọc cho Ignis

Ignis là 1 pháp sư nên bảng ngọc cho vị tướng này sẽ chủ yếu vào các chỉ số công phép cùng xuyên giáp phép để Ignis khỏe mạnh hơn.

Ngọc đỏ III công phép / gây sát thương.

Ngọc tím III Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy.

Ngọc xanh III Công phép/Giảm hồi chiêu.
Ignis phải loại ngọc để mạnh bạo hơn.
Ignis phải loại ngọc để mạnh bạo hơn.
Hướng dẫn lên kĩ năng cho Ignis

Hỏa hồn là nội tại của Ignis, phương pháp này khiến đối phương gánh chịu hỏa hồn trong vòng 4s, bây giờ Ignis giống như kích phát hỏa hồn để được cường điệu hóa.

Hỏa cầu có giây phút hồi chiêu là 3s, phương pháp này gây sát thương phép, bức tốc chạy 40% trong 1s. Hỏa hoạn là chiêu bài tiếp theo sau của Ignis, giây phút hồi chiêu là 12s, Ignis sẽ chiêu hồi một cơn mưa lửa trong 3 giây, nạn nhân sẽ ảnh hưởng choáng trong 1.5 giây nếu đang dính hỏa hồn.

Hỏa ván là chiêu thức rút cục của Ignis, time hồi chiêu là 24s. chiêu bài này để giúp đỡ Ignis vẽ một pháp ván rực cháy, những đối phương nằm tại vùng ảnh hưởng sẽ chịu lực sát thương phép.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Chỉ dẫn đấu Ignis

Lối chơi Ignis giai đoạn đầu trận chiến

Trước tiên, Ignis nên dịch chuyển đến chỗ đứng đường với farm bộ đội. dựa trên giữa quan sát rừng cùng trợ giúp bạn bè ngay nếu địch có ý định cướp rừng. Phượng hoàng lệ là trang bị thứ nhất mà Ignis cần lên nhẫn để hồi HP với mana. Đồng thời lau chùi nhanh đợt quân nhân đầu tiên và tranh thủ ăn quái rừng để tăng Khả năng cùng vàng cho chính bản thân mình.

Ở thời đoạn đầu cuộc đấu Ignis buộc phải để ý cẩn thận bản đồ với phối hợp với rừng để đảo đường hỗ trợ cả đội. Ignis là một trong pháp sư nên thường là đối tượng thứ nhất của kẻ thù, vì thế Ignis cần cảnh giác cùng rừng đội hình đối phương, hãy cố gắng giữ nguyên chỗ đứng, đừng nên tiến quá cao rất dễ bị gank.

Khi cần cấu máu kẻ thù với dọn lính trong những lúc đi đường thì Ignis có vẻ cần dùng bộ combo Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn.

Cách chơi Ignis giữa và cuối trận chiến

Tập trung ăn rồng đầu tiên của cuộc chơi vì nó suport cả nhóm gia tăng 20% chiến hạ. bất cứ khi nào có thời cơ hãy dựa trên và anh em để ăn rồng. Nếu cơ hội chưa đến thì rất tốt nên canh chừng cùng chờ đón.

Ignis nên dịch rời vào trong rừng với cần dùng các tài năng để demo các bụi cỏ khi đảo đường để ngăn cản bị bắt lẻ. Nhưng Ignis sẽ đừng lo hơn khi lên đc Trượng băng, giờ đây Ignis sẽ trở nên rất là giận dữ cùng khả năng làm chậm của chính mình.

Tài năng của Ignis sẽ hồi nhanh hơn vào cuối trò chơi nên Ignis phải ăn bùa xanh nếu có cơ hội. loại bùa này giúp Ignis dễ ợt tung chiêu trò ở cuối trò chơi và gây con số damage lớn lên tướng đối thủ. Hình như, Ignis cũng phải di chuyển tới tấp và chọn lựa các chỗ đứng như bụi cỏ, ưu tiên kêu gọi giao tranh ở những Quanh Vùng hẹp để nâng cấp thời cơ trúng tướng địch khi tung chiêu.

Cần đến full bộ chiêu trò là Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn -> Hỏa Cầu -> Hỏa màn -> Hỏa Cầu để triển khai choáng với gây ra sát thương chuẩn. Ignis nên giữ nguyên vị trí trong vòng giao tranh, hãy đứng sau vị tướng tanker để tung chiêu, đặc biệt round tuyên chiến và cạnh tranh và xạ thủ và sát thương của kẻ thù.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Lối chơi Ignis đi đường giữa chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile nếu đc vận dụng linh hoạt chắc chắn sẽ mang về những kết quả bất ngờ đó. Chúc bạn bao gồm giây phút giải trí phấn kích cùng tựa game huyền thoại này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น